• MR Points: 350
  • Status: Ready to Claim

സീൻ - 1

(ഒരു ഓഫീസ്,ബാർ മാനേജരുടേതാണ്. അവിടെ രണ്ടുപേർ ഇരുന്നിട്ടുണ്ട്. ഒരാൾ ബാർ മാനേജറും, മറ്റെയാൾ ഉദ്യോഗാർത്ഥിയുമാണ്. വെസ്റ്റേൺ മ്യൂസിക് ചെറുതായി നമുക്ക് കേൾക്കാം.ബാർമാനേജർ തടിച്ചുരുണ്ടവനും മുഖം ക്രൗര്യം നിറഞ്ഞ കൗശലക്കാരന്റേതുമാണ്, ടേബിളിന്റെ ചുറ്റുവട്ടത്ത് മാത്രമായുള്ള പ്രകാശം, റോഹൻ എന്ന ചെറുപ്പക്കാരന്റെ പുറം ഭാഗം മാത്രമാണ് നമുക്ക് കാണാനൊക്കുന്നത്. ചില്ല് കൂടിനകത്താണവരെന്ന് തോന്നും.)

റോഹൻ : നമസ്കാരം സർ

മാനേജർ: നമസ്കാരം,പറയൂ...

റോഹൻ : സർ, ഞാൻ പ്രൈവറ്റ് എംബ്ലോയ്മെന്റിൽ നിന്നാണ് വരുന്നത്.സർ ഈ ലെറ്റർ ഇവിടെ തരാൻപറഞ്ഞു.... പിന്നെ ഈ സർട്ടിഫിക്കറ്റിന്റെ കോപ്പിയും.

മാനേജർ: (ഒരു കള്ളച്ചിരിയോടെ) ശരി തരൂ നോക്കട്ടെ.

റോഹൻ : സർ, എനിക്ക് കംബ്യൂട്ടർ അറിയാം, ബില്ലിംഗ് സെക്ഷനിലാണ് താത്പര്യം.

മാനേജർ: (കുറച്ച് ഉറച്ച ശബ്ദത്തിൽ) അറിയുമൊ! പക്ഷേ എത്ര വർഷത്തെ എക്സ്പിരിയൻസ് ഉണ്ട്?. എല്ലാ ബില്ലിംഗ് സോഫ്റ്റ്‌വെയറുമൊരുപോലെയായിരിക്കില്ലല്ലൊ........!!! ഈ സ്ഥാപനത്തെ കുറിച്ച് പറയാം. ഇവിടെ അഞ്ച് വിഭാഗങ്ങളുണ്ട്. ഒന്ന് റസ്റ്റോറന്റ്, (ഒരു ചിരി) അവിടെ വി.ഐ.പികൾ മാത്രേ വരൂ.... മദ്യം അവിടെ കയറ്റില്ല. (ഒരു അദ്ധ്യാപകനെ പോലെ) അപ്പോൾ അവർ എവിടെ നിന്ന് മദ്യം കഴിക്കും?. അവർ എ.സിയിലിരുന്ന് മദ്യം കഴിക്കും.

 അല്ലെങ്കിൽ നോൺ എ. സീയിൽ പോകും.  അവിടിരുന്ന് മദ്യവും ഭക്ഷണവും കഴിക്കും.  ഇവിടെ വരുന്ന കസ്റ്റമേഴ്സ് തനി ലോക്കൽ  മുതൽ വിദേശപൗരന്മാർ വരെയുണ്ട്.  അതായത് ഇംഗ്ലണ്ട്, ഫ്രാൻസ്, അമേരിക്ക,  ജപ്പാൻ അങ്ങനെ. പിന്നെ എ.സി, അത് കഴിഞ്ഞാൽ ബാർകൗണ്ടർ, വിലപ്പെട്ട മദ്യം സ്റ്റാന്റിംഗിൽ കഴിക്കാം. ഒരു ഒ.പി.ആർ കൗണ്ടർ തനി ലോക്കൽ കൗണ്ടർ, ഒരു പെഗ്ഗിന് 25 രൂപ.  ഇവിടെയെല്ലാം ബില്ലിംഗിന് ആള് വേണം.

റോഹൻ : (പേടിയോടെ) എവിടെയായാലും മതി സാർ

മാനേജർ:നീ മദ്യപിക്കുമൊ?

റോഹൻ : ഇല്ല..... ബില്ലിംഗിൽ ജോലി പ്രതീക്ഷിച്ചാണ് വന്നത്.

മാനേജർ: പക്ഷേ, കിച്ചണിലാണ് ആള് കുറവുള്ളത്. സനന്ദന് ഒരാളെ വേണമെന്ന് കുറേ നാളായി പറയുന്നു. എന്തായാലും നീ വന്നത് നന്നായി.

റോഹൻ : പക്ഷേ, എനിക്ക് അടുക്കളപ്പണി അറിയില്ല സർ.

മാനേജർ : ബില്ലിംഗ് ജോലി അറിയുമൊ? (ചെറുചിരിയോടെ) അതങ്ങനെ പഠിച്ചാ മതി.

റോഹൻ : ഇവിടെ ബില്ലിംഗിൽ ജോലി ഒഴിവുണ്ടെന്നാണ് അവിടെ നിന്നും പറഞ്ഞത്, മാത്രമല്ല എന്റെ ശമ്പളത്തിൽ പകുതി ഒരു തവണ അവിട അടക്കണം.

മാനേജർ: ബില്ലിംഗിൽ ശമ്പളം കുറവാണ്

റോഹൻ : എത്ര കിട്ടും.?

മാനേജർ: 6000രൂപ

റോഹൻ : അത് മതി സാർ

മാനേജർ: (അപകർഷതയോടെ) എന്ന കാണുമ്പോൾ നമസ്കാരം പറയാന് മറക്കരുത്. കാറ്ററിംഗ്, ബാർ,എ.സി,റൂം സർവ്വീസ്, എന്നിങ്ങനെ നിലം തുടപ്പുകാർ മുതൽ എം.ഡി വരെ എന്റെ വാക്കുകൾ ശ്രദ്ധിക്കാറുണ്ട്. നിങ്ങളുടെ ബില്ലിംഗ് സ്റ്റാഫുകൾക്ക് മാത്രമാണ് എന്നോട് മുറുമുറുപ്പ്. അത് നീയും ചെയ്യരുത്. നിങ്ങടെ ശമ്പളം കൂട്ടിത്തരാൻ ഞാന് ശ്രമിക്കാം.

റോഹൻ : അതിനെകുറിച്ച് ഞാൻ ചിന്തിച്ചിട്ടില്ല സർ,സർ എന്റെ താമസം?

മാനേജർ: സോറി .... ഞാൻ കുറച്ചധികം സംസാരിച്ചു. ഞാനിവിടന്ന് രാജിവെച്ചു പോകുന്നില്ല. (ഒന്ന് ശ്വാസം വിടുന്നു) നിനക്ക് ഡോർമെട്രിയിൽ താമസിക്കാം. ഇവിടുന്ന് കുറച്ചു മുന്നിലാണ്.,ദാ.....ആ പള്ളിക്ക് ഓപ്പോസിറ്റ്.

റോഹൻ : ശരി സർ

മാനേജർ: സൂക്ഷിക്കണം, പല ഭാഗത്തു നിന്നുള്ളവർ അവിടെ താമസിക്കുന്നുണ്ട്. ബംഗാളികൾ മുതൽ അങ്ങോട്ട്. ഒന്നും അടിച്ചു മാറ്റി പോവാതെ നോക്കണം..... പിന്നെ നിന്റെ നാട്ടീന്ന് ഒരാളുണ്ട്, വൈറ്റേർസ് ക്യാപ്റ്റനാണ് ദേവദാസ്.,...... ഓ ശരി നാളെ ജോലിയിൽ കേറിക്കൊ, പതിനൊന്ന് മണിയാവുമ്പൊ എത്തിയാൽ മതി, കിച്ചണിന്റെ അങ്ങേ തലക്കൽ ഒരു ഹാളുണ്ട്, അവിട ഒന്പത് മണിമുതൽ രാത്രി പന്ത്രണ്ടു മണിവരെ അതാത് സമയത്ത് ഭക്ഷണം കിട്ടും.

റോഹൻ: പതിനൊന്ന് മണിക്കൊ?! ഇവിടത്തെ ജോലീടെ രീതി എങ്ങനെ യാണ്?.

മാനേജർ: പതിനൊന്ന് മണിയാവുമ്പൊ റസ്റ്റോറന്റിൽ തിരക്ക് കൂടും. അതുവരെ ദേവദാസ് റസ്റ്റോറന്റിൽ ബില്ലടിക്കും, ദേവദാസിന്റെ കണ്ടാൽ ചിലപ്പോൾ വൈറ്ററായി ജോലി ഒഴിവുണ്ടോന്നറിയാം. 5000രൂപ, കമ്പനിസാലറി കൂടാതെ, അഞ്ഞൂറ് മുതൽ ആയിരം രൂപ വരെ ഒര് ദിവസം കിട്ടും പണത്തിന് ആവശ്യമുണ്ടെങ്കിൽ അതാണ് നിനക്ക് നല്ലത്.

റോഹൻ: എനിക്ക് ബില്ലിംഗിൽ മതി.

മാനേജർ: നിന്റെ യോഗ്യത വച്ചാണ് ഞാൻ പറഞ്ഞത്. ബി.കോം ടാലി കൂടിയുണ്ടായിരുന്നെങ്കിൽ സുഖമായി നിനക്ക്, ബാറിലേക്ക് പോകാനായിരുന്നു. നീ എന്തായാലും റസ്റ്റോറന്റിൽ ജോലി ചെയ്യ് അതുകഴിഞ്ഞ് നോക്കാം... ഭക്ഷണത്തിന്റെ മെനു അവിട ഒട്ടിച്ചിട്ടുണ്ടാവും, ആഴ്ചയിൽ ഒരു ദിവസം ബീഫ്, ചിക്കൻ, മീൻ, മുട്ട,.. ഇങ്ങനെ രാവിലെ മിക്കപ്പോഴും കഞ്ഞിയായിരിക്കും

റോഹൻ: ശരി സാർ...... ബാറിന്റെ ഉന്നമനത്തിനും, താങ്കളുടെ നിലനിൽപ്പിനും വേണ്ടി പ്രവർത്തിക്കാം സർ.

മാനേജർ : ഹ.....ഹ....ഹ അത് ശരിയാണ്, ഞാൻ നിലനിൽക്കും... എല്ലാവരും ആദ്യം ഇങ്ങനെ പറയുന്നു. പിന്നെയാണ് കളം മാറുന്നത്... കേൾക്കാൻ നല്ല രസം.

റോഹൻ തനിച്ചാകുന്നു(ആത്മഗതം)

അമ്മേ, എനിക്കൊരു ജോലി കിട്ടി ബാർ ബില്ലിംഗ് സെക്ഷനിൽ........... അച്ഛൻ കുടിച്ച് മരിച്ചെന്ന് പറഞ്ഞപ്പൊ എനിക്ക് ആരോടും ദേഷ്യം തോന്നിയില്ല , ഞാനിന്ന് അവിടെയാണ് ജോലി ചെയ്യുന്നത്. ഇവിടെ വരുന്നവരെല്ലാം മരിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കയാണൊ?. 

കൂടുതൽ വായനയ്ക്ക്