യന്ത്രം (മൊബൈൽ ഫോൺ )  സ്വയം എഴുതിയ കഥ - മലയാളത്തിൽ ആദ്യം ആശയ നിർദ്ദേശം - അനിൽ ജീവസ്

(ഉള്ളടക്ക മുന്നറിയിപ്പ്: ഈ സ്റ്റോറിയിൽ അക്രമത്തിന്റെയും മരണത്തിന്റെയും  വിവരണങ്ങൾ അടങ്ങിയിരിക്കുന്നു, അത് ചില വായനക്കാരെ ശല്യപ്പെടുത്തിയേക്കാം.)

നഗരത്തിലെ ഇരുണ്ട ഇടവഴികളിൽ, മറ്റേതൊരു വിപണിയിലും വ്യത്യസ്തമായി ഒരു മാർക്കറ്റ് ഉണ്ടായിരുന്നു. അത് ഭക്ഷണത്തിനോ വസ്ത്രത്തിനോ വേണ്ടിയുള്ള ഒരു മാർക്കറ്റ് ആയിരുന്നില്ല, മറിച്ച് മൃതദേഹങ്ങൾക്കുള്ള മാർക്കറ്റായിരുന്നു. വിവിധ ആവശ്യങ്ങൾക്കായി ശവങ്ങൾ വിൽക്കാനും വാങ്ങാനും സമൂഹത്തിന്റെ നാനാതുറകളിലുള്ളവർ ഇവിടെ ഒത്തുകൂടും.

ചന്തയുടെ മധ്യഭാഗത്ത് ജനാലകളില്ലാത്ത, ഇരുട്ട് നിറഞ്ഞ, ഉയരമുള്ള ഒരു കെട്ടിടവും, കടന്നുപോകുന്ന ഓരോ ഉപഭോക്താവിനും ഇടയിൽ തുറക്കുകയും അടയുകയും ചെയ്യുന്ന കനത്ത വാതിലുണ്ടായിരുന്നു. ഉള്ളിൽ മരണത്തിന്റെയും ജീർണ്ണതയുടെയും ഗന്ധം അന്തരീക്ഷത്തിൽ നിറഞ്ഞു, പുതുതായി വരുന്നവർക്ക് വയറു തികട്ടാതിരിക്കാൻ ബുദ്ധിമുട്ടായി.

"കശാപ്പുകാരൻ" എന്ന് മാത്രം അറിയപ്പെട്ടിരുന്ന ഒരു മനുഷ്യനായിരുന്നു മാർക്കറ്റ് ഭരിച്ചിരുന്നത്. ചെവിയിൽ നിന്ന് ചെവിയിലേക്ക് നീളുന്നതുപോലെയുള്ള ഒരു മോശം പുഞ്ചിരിയുള്ള ഉയരമുള്ള, പേശികളുള്ള മനുഷ്യനായിരുന്നു അദ്ദേഹം. മൃതദേഹം കൊണ്ടുവരുന്ന ആരിൽ നിന്നും അവൻ വാങ്ങും, ചോദ്യങ്ങളൊന്നും ചോദിച്ചില്ല. പുതിയ ശവങ്ങൾക്കായി രാത്രിയിൽ തെരുവുകളിൽ അലഞ്ഞുനടക്കുന്ന ശരീരം തട്ടിയെടുക്കുന്നവരുടെ സ്വന്തം സൈന്യം പോലും അദ്ദേഹത്തിന് ഉണ്ടായിരുന്നുവെന്ന് ചിലർ പറയുന്നു.

ഡോക്ടർമാരും ശാസ്ത്രജ്ഞരും മുതൽ കുറ്റവാളികൾ, ബ്ലാക്ക് മാജിക് പ്രാക്ടീഷണർമാർ വരെയുള്ള വിവിധ ക്ലയന്റുകൾക്ക് കശാപ്പുകാരൻ മൃതദേഹങ്ങൾ വിൽക്കും. മൃതദേഹങ്ങൾക്കായുള്ള ആവശ്യം എപ്പോഴും ഉയർന്നതാണ്, കശാപ്പുകാരൻ അത് നിറവേറ്റുന്നതിൽ പരാജയപ്പെട്ടില്ല.

ഒരു ദിവസം, ജാക്ക് എന്ന ചെറുപ്പക്കാരൻ നഗരം പര്യവേക്ഷണം ചെയ്യുന്നതിനിടയിൽ ഡെഡ് ബോഡി മാർക്കറ്റിൽ ഇടറിവീണു. വിചിത്രവും വിചിത്രവുമായ കെട്ടിടത്തെക്കുറിച്ച് അയാൾക്ക് ജിജ്ഞാസ തോന്നി, ഒപ്പം ഉള്ളിലേക്ക് നോക്കാൻ തീരുമാനിച്ചു. വാതിലിലൂടെ നടന്നപ്പോൾ തന്നെ മരണത്തിന്റെ ദുർഗന്ധവും ഭിത്തികളിൽ കുമിഞ്ഞുകൂടുന്ന മൃതദേഹങ്ങളുടെ കാഴ്ചയുമാണ് അദ്ദേഹത്തെ വരവേറ്റത്.

അവൻ പോകുന്നതിനുമുമ്പ്, കശാപ്പുകാരൻ അവന്റെ മുന്നിൽ പ്രത്യക്ഷപ്പെട്ടു, അവന്റെ കണ്ണുകൾ കൊള്ളയടിക്കുന്ന തിളക്കത്താൽ തിളങ്ങി.

"ഓ, ഒരു പുതിയ ഉപഭോക്താവ്," അവൻ പറഞ്ഞു, അവന്റെ ശബ്ദം ആഴമേറിയതും ഭയാനകവുമാണ്. "എന്താണ് നിങ്ങളെ എന്റെ മാർക്കറ്റിലേക്ക് കൊണ്ടുവരുന്നത്?"

"എനിക്ക് ജിജ്ഞാസ ഉണ്ടായിരുന്നു," ജാക്ക് തന്റെ സംയമനം നിലനിർത്താൻ ശ്രമിച്ചു.

കശാപ്പുകാരൻ ചിരിച്ചു. "ജിജ്ഞാസയുണ്ടോ? കൊള്ളാം, നിനക്കുള്ള സാധനം എന്റെ പക്കലുണ്ട്. ഒരു ഫ്രഷ് ശവം, ഇന്ന് രാവിലെ എത്തി. ഒന്നു നോക്കണോ?"

ജാക്ക് മടിച്ചു, പക്ഷേ അവന്റെ ജിജ്ഞാസ അവനെ കൂടുതൽ കരുത്തുള്ളവനാക്കി. കശാപ്പുകാരൻ അവനെ  പുറകിലെ മുറിയിലേക്ക് കൊണ്ടുപോയി, അവിടെ  മേശപ്പുറത്ത് ഒരു മൃതദേഹം കിടന്നു. അതൊരു യുവതിയായിരുന്നു, അവളുടെ കണ്ണുകൾ അടഞ്ഞു, അവളുടെ തൊലി മഞ്ഞുപോലെ വിളറി.

"അവൾ ആരാണ്?" വയറ്റിൽ വല്ലാത്ത തികട്ടൽ  അനുഭവപ്പെട്ട് ജാക്ക് ചോദിച്ചു.

കശാപ്പുകാരൻ ചിരിച്ചു. "കാര്യമുണ്ടോ? അവൾ മറ്റൊരു ശരീരം മാത്രമാണ്, നല്ല ഉപയോഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു."

ജാക്ക് പോകാൻ തിരിഞ്ഞു, പക്ഷേ കശാപ്പ് അവനെ തടഞ്ഞു.

"നിങ്ങൾ പോകുന്നതിന് മുമ്പ്, എനിക്ക് നിങ്ങളോട് ഒരു നിർദ്ദേശമുണ്ട്. നിങ്ങൾ കഴിവുള്ള ഒരു ചെറുപ്പക്കാരനെപ്പോലെ തോന്നുന്നു. എനിക്കായി എങ്ങനെ പ്രവർത്തിക്കാൻ നിങ്ങൾ ആഗ്രഹിക്കുന്നു?"

"നിങ്ങൾ എന്താണ് അർത്ഥമാക്കുന്നത്?" ജാക്ക് ചോദിച്ചു.

"ഞാൻ ഉദ്ദേശിക്കുന്നത്, നിങ്ങളെപ്പോലെയുള്ള ഒരു മനുഷ്യനെ എനിക്ക് ഉപയോഗിക്കാമായിരുന്നു.  ജിജ്ഞാസയും അജ്ഞാതമായത് പര്യവേക്ഷണം ചെയ്യാനുള്ള  സന്നദ്ധതയും ഉള്ള ഒരാൾ.  ''നിങ്ങൾ എന്റെ പുതിയ ശരീരം തട്ടിപ്പറിച്ചേക്കാം, അല്ലെങ്കിൽ എന്റെ പുതിയ വലംകൈയായിരിക്കാം."

ആ ചിന്ത ജാക്കിന് ഭയങ്കരമായി തോന്നി, പക്ഷേ അവന്റെ നെഞ്ചിൽ ഉണർന്ന ആവേശം നിഷേധിക്കാൻ അവനു കഴിഞ്ഞില്ല. മരണത്തിലും ക്രൂരതയിലും അവൻ എപ്പോഴും ആകൃഷ്ടനായിരുന്നു, കശാപ്പുകാരനു വേണ്ടി പ്രവർത്തിക്കുക എന്ന ആശയം ആവേശകരവും ഭയപ്പെടുത്തുന്നതുമായിരുന്നു.

അവൻ ഒരു നിമിഷം ശങ്കിച്ചു, പക്ഷേ അവൻ തീരുമാനിച്ചു.

"ഞാൻ ചെയ്യാം," അവൻ പറഞ്ഞു.

ആ വാക്കുകളിലൂടെ, ജാക്ക്  ജഡമാർക്കറ്റിന്റെ ഭാഗമായി, ജീവിതത്തിനും മരണത്തിനും ഇടയിലുള്ള രേഖ മങ്ങുകയും തിരിച്ചറിയാൻ കഴിയാത്തവിധം വളച്ചൊടിക്കുകയും ചെയ്ത ഇരുണ്ട ലോകം.